Nhận định Bayern vs Stuttgart, 20h30 ngày 10/9

233

Nhận định thể thao Bayern vs Stuttgart, 20h30 ngày 10/9. Bayern Munich nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng hủy diệt trên sân nhà ở vòng 6 Bundesliga.

Nhận định Bayern vs Stuttgart

Tiền vệ người Đức rất có duyên với Stuttgart khi góp dấu giầy vào 26 bàn thắng (11 bàn, 15 kiến tạo) sau 25 lần đụng độ đối thủ này. Leon Goretzka cũng sẽ có lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Sự tái hợp của cặp Kimmich – Goretzka ở khu vực giữa sân hứa hẹn đem tới sức mạnh cho hàng tiền vệ Hùm xám.

Bayern Munich sẽ có trận tiếp đón Stuttgart ket qua bong da tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga. Trận hòa trước Union Berlin ở vòng đấu trước đã khiến Bayern Munich tụt xuống vị trí thứ ba của bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 vòng đấu, kém hai đội dẫn đầu 1 điểm.

nhan-dinh-bayern-vs-stuttgart-20h30-ngay-10-9
Nhận định Bayern vs Stuttgart, 20h30 ngày 10/9

Trong khi đó, Stuttgart vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 5 trận đấu. Mặc dù vậy, họ cũng cho thấy sự khó chịu khi hòa tới 4/5 trận đấu này (thua 1). Việc Stuttgart thắng kèo 3/5 trận cho thấy họ thi đấu không quá tệ.

Tuy nhiên dù cho Stuttgart đang cho thấy mình là đối thủ tương đối khó chịu (có thể không thắng được ai nhưng cũng chẳng dễ thất bại) thì họ vẫn bị đánh giá rất thấp trước Bayern Munich. Với việc mức chấp dành cho đội chủ được nâng từ -2 1/4 ban đầu lên -2 1/2 hiện tại (tính tới sáng nay) thì chúng tôi cho rằng kịch bản “thắng chuyên môn, thua tỷ lệ” khó lòng tái diễn.

Trên sàn giao dịch, Bayern Munich được xếp ở cửa trên với tỷ lệ keo bong da 0:2 1/4. So với thời điểm mở  kèo,  điểm ăn cho cửa trên vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Đây là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng các nhà ĐKVĐ. Cần lưu ý rằng Stuttgart là “miếng mồi ngon” của Bayern Munich ở Bundesliga. Chẳng bởi thế mà ở 6 màn đụng độ đối thủ này gần nhất thuộc Bundesliga, Hùm xám đã có tới 5 trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Với hàng công đã ghi 17 bàn/5 trận, thầy trò Nagelsmann xứng đáng được tin tưởng.

Đội hình dự kiến Bayern vs Stuttgart

Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Alphonso Davies, Lucas Hernandez, Matthijs de Ligt, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer; Jamal Musiala, Thomas Muller, Leroy Sane; Sadio Mane

Stuttgart (3-5-2): Florian Muller; Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Hiroki Ito; Pascal Stenzel, Naouirou Ahamada, Wataru Endo, Chris Fuhrich, Borna Sosa; Silas Katompa Mvumpa, Serhou Guirassy

Dự đoán tỷ số Bayern Munich 2-0 Stuttgart

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"