Tin HOT bóng đá 26/12: Lewandowski ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023

188

Lewandowski ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023; Zidane là ứng viên hàng đầu dẫn dắt tuyển Brazil là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 26/12.

Lewandowski ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023

“Có thể một đồng đội ở PSG (sẽ cạnh tranh cùng Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng). Nhưng sự khác biệt nằm ở chức vô địch World Cup, điều đó quyết định người chiến thắng. Hiện tại, chắc chắn Messi là gương mặt sáng giá nhất vì cậu ấy vừa giành được danh hiệu có ý nghĩa lớn nhất với bản thân. Messi đang tận hưởng niềm vui đó”, Lewandowski chia sẻ hôm 25/12 (giờ Hà Nội).

Messi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau thắng lợi theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay trên chấm luân lưu trước Pháp ở chung kết hôm 18/12. Ở giải đấu đó, M10 cũng giành luôn danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải khi ghi 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Tại Ligue 1 2022/23, siêu sao 35 tuổi này có phong độ chói sáng với 7 pha lập công và 10 kiến tạo.

Tin HOT bóng đá 26/12: Lewandowski ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023

Zidane là ứng viên hàng đầu dẫn dắt tuyển Brazil

Theo tin thể thao từ L’Equipe, Zinedine Zidane hiện là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng tuyển Brazil. Sau thất bại của Brazil trước Croatia ở tứ kết World Cup 2022, HLV Tite quyết định ra đi. Brazil muốn chọn một HLV tên tuổi thay thế và Zidane là ứng viên số 1.

Zidane muốn dẫn dắt tuyển Pháp nhưng sau chiến dịch World Cup thành công, Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại với Les Bleus. Zidane cũng được liên hệ với một số CLB nhưng nếu LĐBĐ Brazil chính thức đặt vấn đề ông hoàn toàn có thể nhận lời.

Nếu dẫn dắt tuyển Brazil, Zidane sẽ tái ngộ những học trò cũ ở Real Madrid như Casemiro, Militao, Vinicius và Rodrygo.

Chelsea tìm phương án dự phòng cho Gvardiol

Sau khi chia tay Antonio Rudiger, Chelsea rất muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng vào đội hình. Họ đã để mắt đến Josko Gvardio thời gian qua. Nhưng sau một kỳ World Cup gây ấn tượng, The Blues đang lo sợ Gvardiol sẽ bị thổi giá.

Do đó, đội bóng thành London đã lên danh sách những mục tiêu dự phòng cho thương vụ Gvardiol. Theo David Ornstein, những cái tên Chelsea đang để mắt đến gồm Benoit Badiashile, Piero Hincapie và Evan Ndicka.

Những cầu thủ kể trên chỉ có giá trong khoảng 30 triệu euro. Trong khi đó, Gvardiol đã được trang transfermarkt định giá lên tới 75 triệu euro.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"