Bóng đá Việt Nam tối 2/2: Quang Hải tạm thời qua ‘cơn sóng gió’ tại Pau FC

229

Quang Hải tạm thời qua ‘cơn sóng gió’ tại Pau FC; HAGL tích cực chuẩn bị cho trận khai màn V-League 2023 là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam tối 2/2.

Quang Hải tạm thời qua ‘cơn sóng gió’ tại Pau FC

Sau AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại Pau FC để tiếp tục hành trình chơi bóng tại nước ngoài. Dẫu vậy, tình cảnh cũng không khả quan hơn là bao cho ngôi sao 26 tuổi ở đội bóng nước Pháp.

Quang Hải chỉ được thi đấu 2 phút cuối trận hòa Annecy 2-2 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay ở vòng 20 Ligue 2, đến vòng đấu kế tiếp làm khách trước Paris FC rạng sáng 1/2, tiền vệ sinh năm 1997 “biến mất” khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Pau FC giành thắng lợi 1-0 trận này để leo lên thứ 14 trên BXH.

Dù khó khăn vẫn còn chồng chất tại Pau FC, nhưng Quang Hải cũng tạm thời vượt qua “cơn sóng gió” ở đội chủ sân Nouste Camp. Theo đó, tuyển thủ Việt Nam vẫn trụ lại đội bóng trong bối cảnh Pau FC có biến động lớn về nhân sự sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bóng đá Việt Nam tối 2/2: Quang Hải tạm thời qua 'cơn sóng gió' tại Pau FC

Công An Hà Nội chiêu mộ thủ môn Việt kiều khác thay thế Filip Nguyễn

Theo tin thể thao từ trang xã hội chính thức của CLB Công An Hà Nội (CAHN) gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ra mắt thủ môn Patrick Lê Giang kèm theo dòng trạng thái: “Đây có phải điều bạn đang chờ đợi nhất?”. Trong khi đó, thủ môn Việt kiều chia sẻ: “Xin chào Việt Nam. Xin chào CLB Công An Hà Nội. Tôi đã trở về quê hương mình”.

Patrick Lê Giang là tân binh cuối cùng của CAHN trước thềm mùa giải 2023. Sự xuất hiện của thủ thành Việt kiều này đem đến bất ngờ lớn cho NHM Việt Nam.

HAGL tích cực chuẩn bị cho trận khai màn V-League 2023

Trên fanpage chính thức của CLB HAGL đã đăng tải những hình ảnh thầy trò HLV Kiatisuk tập làm quen SVĐ Pleiku trước thềm vòng đấu đầu tiên V-League 2023.

Theo lịch thi đấu, CLB HAGL sẽ đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Pleiku vào ngày 4/2. Thầy trò HLV Kiatisuk cũng đã có buổi chụp hình trang phục thi đấu mới của đội bóng phố Núi.

Trước đó, tối 1/2, HAGL cho biết đang tiến hành đàm phán với nhà tài trợ Carabao về các yêu cầu của VPF liên quan tới việc quảng bá hình ảnh.

Đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đưa ra các phương án nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà tài trợ nhưng không gây ảnh hưởng tới quyền lợi của nhà tài trợ Sâm Ngọc Linh, nhà tài trợ chính của V-League 2023.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"