Bóng đá 3/7: Chelsea thanh lý tiếp 7 cầu thủ

136

Bóng đá 3/7: Chelsea thanh lý tiếp 7 cầu thủ, SAO Real Madrid nhận được đề nghị từ Saudi Arabia, … là tin thể thao hôm nay.

Chelsea thanh lý tiếp 7 cầu thủ

Standard cho biết kế hoạch thanh lý cầu thủ của Chelsea chưa dừng lại. 7 gương mặt tiếp theo có thể phải rời sân Stamford Bridge bao gồm Romelu Lukaku, Christian Pulisic, Trevoh Chalobah, Azpilicueta, Callum Hudson-Odoi, Pierre-Emerick Aubameyang và Marc Cucurella.

Chelsea kỳ vọng thu về 200 triệu bảng nếu chia tay hết dàn cầu thủ nói trên. Trong số này, Aubameyang nhận được sự quan tâm các các đội bóng tại Trung Đông. Hudson-Odoi nằm trong tầm ngắm của Nottingham Forest, Pulisic sắp theo chân Ruben Loftus-Cheek gia nhập AC Milan còn Azpilicueta sắp trở thành tân binh của Atletico Madrid.

“The Blues” đang chờ đợi lời đề nghị về trường hợp của Chalobah và Cucurella, bản hợp đồng bị đánh giá “thảm họa” của đội ở ket qua bong da mùa 2022/23. Trong khi đó, Inter Milan có thể xem xét mua đứt Lukaku dù chân sút người Bỉ không có phong độ tốt ở mùa vừa qua.

Trước đó, Chelsea đã thanh lý hàng loạt cầu thủ thành công bao gồm N’Golo Kante, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Kai Havertz và Mateo Kovacic. Mason Mount cũng sắp gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng bao gồm phụ phí. Tuy nhiên, việc bán Hakim Ziyech cho Al Nassr của Chelsea gặp trục trặc.

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ mất chưa đến một tháng để thanh lý gần đủ đội hình với giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 200 triệu bảng.

Bóng đá 3/7: Chelsea thanh lý tiếp 7 cầu thủ
Bóng đá 3/7: Chelsea thanh lý tiếp 7 cầu thủ

SAO Real Madrid nhận được đề nghị từ Saudi Arabia

Hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Saudi Pro League. Tuyển thủ Pháp vừa trải qua một mùa giải thất vọng với chấn thương dai dẳng và nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid thanh lý.

Tờ AS khẳng định du doan bong da Mendy có thể sẽ chuyển đến Trung Đông chơi bóng, với sự quan tâm của các câu lạc bộ tại Saudi Pro League. MLS cũng có thể là điểm đến của Mendy nếu Real Madrid nhận được đề nghị hợp lý.

Kluivert nêu tên 3 ứng viên cho Quả bóng vàng

Theo ông, một trong số Kylian Mbappe, Erling Haaland và Vinicius Junior sẽ giành được giải thưởng năm nay. Cả 3 cầu thủ đều là ngôi sao sáng ở các câu lạc bộ của họ trong mùa giải vừa qua.

Haaland và Lionel Messi đang được đặt lên hàng đầu danh sách cho giải thưởng năm nay. Nhưng Kluivert không điền tên Messi trong danh sách lựa chọn của mình, thay vào đó chọn Mbappe, Vinicius và Haaland.

Kluivert nói: “Một trong số Haaland, Mbappe hoặc Vinicius Jr. sẽ giành Quả bóng vàng.”

Haaland đã ghi 52 bàn mùa trước giúp Manchester City giành cú ăn ba lịch sử.

Trong khi đó, Mbappe đã tiếp tục rực sáng cho PSG, ghi 41 bàn thắng tuyệt đẹp và cung cấp 10 pha kiến tạo trong 43 trận đấu trên khắp các giải đấu, giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1.

Vinicius Junior đã ghi 23 bàn và có 21 pha kiến tạo sau 55 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Messi vẫn được coi là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu khi có thành tích ở CLB giống Mbappe, hơn hết, anh là nhân vật chính giúp Argentina vô địch World Cup 2022.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"