Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel 17h00 ngày 8/12

79

Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel 17h00 ngày 8/12. Chuyên gia thể thao nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu nhanh chóng và chính xác.

Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel 17h00 ngày 8/12

Vòng 4 của giải V-League 2023/2024 chứng kiến sự không mấy tích cực của cả HAGL và Viettel. HAGL không thể vượt qua đội Bình Dương trên sân nhà, trong khi Viettel thậm chí còn chơi tệ hơn khi để thua CLB TP.HCM với tỷ số 2-0.

Với những kết quả đó, cả hai đội đều rất quyết tâm giành 3 điểm ở vòng này. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cả HAGL và Viettel đều thi đấu không tốt trong thời gian qua.

HAGL đã trải qua 3 trận thua liên tiếp sau trận hòa 1-1 với Bình Dương ở vòng 4. Họ hiện đang đứng cuối bảng với chỉ 2 điểm, không thắng trong 8 trận gần nhất.

Với phong độ thi đấu không mấy ấn tượng, HAGL hiện tụt xuống cuối bảng xếp hạng V-League. Dù từng thắng Viettel với kqbd 4-1 ở mùa trước, nhưng việc giành 3 điểm trước Viettel tại Pleiku trở nên khó khăn hơn.

Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel 17h00 ngày 8/12
Nhận định bóng đá HAGL vs Viettel 17h00 ngày 8/12

Viettel cũng không có phong độ tốt, chỉ có một chiến thắng sau 4 trận đã qua. Dù được hưởng niềm vui chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh, nhưng Viettel đã gây thất vọng khi để thua TP.HCM với tỷ số 0-2 ở vòng 4.

Thống kê cho thấy Viettel mới chỉ ghi được 3 bàn trong 4 trận. Hiệu suất ghi bàn của họ cũng chỉ là 0,75 bàn/trận, tương tự với hiệu suất ghi bàn của HAGL trong 4 vòng đấu đầu tiên.

Hai đội đều đang gặp vấn đề với hàng công, tuy nhiên hàng thủ của Viettel được chuyên gia du doan bong da đánh giá cao hơn. Với khả năng phòng ngự tốt hơn và việc tận dụng cơ hội tốt, Viettel vẫn có khả năng giành 3 điểm ở trận tới.

Đội hình dự kiến HAGL vs Viettel

HAGL: Dương Văn Lợi, Jairo, Lê Văn Sơn, Văn Triệu, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Minh Vương, Tuấn Anh, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Quốc Việt, Jhon Cley

Viettel: Phạm Văn Phong, Bùi Tiến Dũng, Trần Mạnh Cường, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Jaha, Đức Chiến, Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Bruno Catanhede, Mohamed Essam

Dự đoán kết quả HAGL 1-1 Viettel

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"