Đối đầu trận Elfsborg vs Rijeka, 00h00 ngày 16/8

80

Đối đầu trận Elfsborg vs Rijeka, 00h00 ngày 16/8. Phân tích dự đoán kết quả Elfsborg đấu với Rijeka chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Elfsborg vs Rijeka, 00h00 ngày 16/8

Trận Elfsborg vs Rijeka thuộc lượt về vòng loại thứ 3 Europa League 2024/25. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Boras Arena (Boras, Thụy Điển).

Màn so tài lượt đi giữa Rijeka và Elfsborg khép lại với kết quả hòa. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên đất Croatia. Phút thứ 24, Wolji Abdullai đưa Elfsborg vượt lên. Tới phút thứ 45’+2, Niko Galesic gỡ hòa cho Rijeka.

Nếu như Elfsborg đang thắng như chẻ tre thì Rijeka lại chỉ làm được điều này ở 2/6 trận vừa qua. Nếu nhìn rộng hơn, Rijeka cũng chỉ giành được kèo bóng đá hôm nay 4 chiến thắng ở 14 trận gần nhất. Đó là thành tích khá khiêm tốn nên đội bóng Croatia có lý do để e ngại khi tới làm khách của đại diện Bắc Âu.

Đối đầu trận Elfsborg vs Rijeka, 00h00 ngày 16/8

Ở trận lượt đi theo lich thi dau, Rijeka dù có lợi thế sân nhà và còn được chơi hơn người trong phần lớn hiệp 2 vẫn để cho Elfsborg cầm hòa với tỷ số 1-1. Trong màn tái đấu, thử thách dành cho họ sẽ lớn hơn do yếu tố “địa lợi” không còn. Đây là cơ hội tốt để Elfsborg hướng tới một chiến thắng, qua đó giành quyền đi tiếp.

Tại vòng loại thứ 2 Europa League trước đó, đại diện của Croatia phải nhọc nhằn lắm mới hạ gục được Corvinul Hunedoara vốn chỉ đang chơi ở giải hạng 2 Romania (được tham dự C2 năm nay nhờ đoạt Cúp QG Romania) với tổng tỷ số tối thiểu 1-0.

Ngoài ra ở mùa giải 2022/23, Rijeka từng bại dưới tay một đội bóng của Thụy Điển, Djurgardens ở vòng loại Conference League trên cả sân nhà lẫn sân khách. Cùng với đó, 5 chuyến hành quân vừa qua (từ mùa trước) của Rijeka đều khép lại với kết quả hòa (2) hoặc thua (3). Xem ra trận này “lành ít dữ nhiều” với đại diện của Croatia.

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Rijeka

  • Elfsborg (3-4-3): Pettersson; Holmen, Henriksson, Yegbe; Hedlund, B Zeneli, Ouma, Hult; A Zeneli, Baidoo, Gudmundsson,
  • Rijeka (4-5-1): Posavec; Smolcic, Galesic, Radeljic, Cabraja; Pasalic, Petrovic, Selahi, Fruk, Jankovic; Ivanovic

Dự đoán kết quả Elfsborg vs Rijeka: 2-1

Xem thêm: Nhận định bóng đá Fenerbahce vs St. Gilloise, 00h45 ngày 15/03

Xem thêm: Nhận định trận Burnley vs Fulham, 22h00 ngày 03/02

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"