Tin chuyển nhượng 09/09: Barca để ý sao Bayern Munich

57

Tin chuyển nhượng 09/09: Barca để ý sao Bayern Munich, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rabiot, Erik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat

Barca để ý sao Bayern Munich

FC Barcelona và HLV Hansi Flick đang để mắt đến Joshua Kimmich – tiền vệ của Bayern Munich, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trong suốt mùa hè, tương lai của Kimmich không rõ ràng, nhưng anh đã quyết định ở lại Bayern và tiếp tục đóng vai trò quan trọng dưới thời Vincent Kompany. Tuy nhiên, Barcelona vẫn coi Kimmich là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng 09/09: Barca để ý sao Bayern Munich

Theo Mundo Deportivo, Barcelona không chỉ quan tâm đến Kimmich mà còn nhắm tới Jonathan Tah – một cầu thủ khác của Bayern, cũng sắp hết hạn hợp đồng. Đội bóng xứ Catalan xem bộ đôi người Đức này là sự thay thế tiềm năng cho Ronald Araujo và Frenkie de Jong. Mặc dù Bayern Munich muốn giữ Kimmich ở lại sau mùa giải, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 29 tuổi này có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng hay không. Theo kqbd wap, Kimmich đã có 393 lần ra sân cho Bayern kể từ khi gia nhập từ VfB Stuttgart vào năm 2015.

Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rabiot

Tương lai của Adrien Rabiot vẫn là một dấu hỏi lớn sau khi anh rời Juventus vào cuối tháng 6. Fabrizio Romano, chuyên gia chuyển nhượng uy tín, tiết lộ rằng mặc dù có sự quan tâm mạnh mẽ từ Ả Rập Xê Út, Rabiot vẫn kiên quyết bám trụ ở châu Âu để tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Manchester United được cho là vẫn giữ nguyên sự quan tâm đến tiền vệ người Pháp, nhưng có vẻ như “Quỷ đỏ” sẽ chỉ hành động nếu có một tiền vệ khác rời Old Trafford.

Manchester United và Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi người Pháp, Adrien Rabiot, người hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus vào đầu mùa hè. (Caught Offside)

>> Giải đáp Holigan là gì đây là thuật ngữ tương đối nổi tiếng trong bóng đá chi tiết tại: https://kqbdwap.com/holigan-la-gi/

Erik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU tiếp tục ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat, nhưng thương vụ này đã bị BLĐ MU ngăn cản.

Cập bến MU, Sofyan Amrabat thi đấu không quá ấn tượng. Cầu thủ này không tỏ ra chắc chắn ở hàng tiền vệ, khi được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái anh cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn giữ Amrabat ở lại.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, trong những ngày cuối phiên chợ hè, lúc chưa dứt đứt điểm Manuel Ugarte, HLV Ten Hag đã đề xuất tiếp tục ký hợp đồng với Amrabat. Thế nhưng, giám đốc thể thao Dan Ashworth cùng giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đều phản đối ý tưởng này.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng tối 20/8: Brighton chiêu mộ tiền đạo giá kỷ lục

Xem thêm: Tin chuyển nhượng ngày 13/6: Benjamin Sesko gia hạn RB Leipzig

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"