BĐQT 25/09: Cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng

70

BĐQT 25/09: Cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng, Navas sẵn sàng đến Barca, Man City gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Rodri

Cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng

Cựu thủ môn Fulham Sergio Rico chuẩn bị gia nhập CLB Al Gharafa của Qatar theo dạng chuyển nhượng tự do, 16 tháng sau khi anh suýt mất mạng. Thủ môn 31 tuổi, người từng có 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho Fulham trong mùa giải  bongdaso 2018/19, đã bị chấn thương đầu nghiêm trọng vào tháng 5 năm ngoái trong một tai nạn cưỡi ngựa.

BĐQT 25/09: Cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng

Rico đã hôn 3 ba tuần, trong khi báo cáo y tế khẳng định rằng anh chỉ cách cái chết “nửa centimet”. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không chơi bất kỳ trận bóng đá chính thức nào kể từ tháng 5/2022.

Man City gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Rodri

Theo HITC, ban lãnh đạo Man City sẽ gặp gỡ huấn luyện viên Pep Guardiola trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10 tới để xem xét nhu cầu của đội và thảo luận về khả năng bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ vào tháng 1 sau khi Rodri gặp chấn thương.

Mặc dù City đã có những tiền vệ chất lượng như Mateo Kovacic và Matheus Nunes, câu lạc bộ thường xuyên sử dụng các hậu vệ để đá cao hơn, với những cầu thủ như Manuel Akanji, John Stones và Rico Lewis đều có khả năng dâng lên đá tiền vệ khi cần.

Navas sẵn sàng đến Barca

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Keylor Navas đã sẵn sàng gia nhập Barcelona, ​​​​trong lúc câu lạc bộ xứ Catalan đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế Marc-Andre ter Stegen. Hôm thứ Hai, thủ thành người Đức đã trải qua một ca phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết phần còn lại của mùa giải. Trước đó, anh bị đứt hoàn toàn gân bánh chè ở đầu gối phải trong trận thắng Villarreal 5-1 cuối tuần qua xác định kèo bóng đá.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ với ESPN rằng ban lãnh đạo Barca sẽ tổ chức các cuộc thảo luận khẩn cấp, nhằm thảo luận về việc có nên ký hợp đồng với một thủ môn dưới dạng chuyển nhượng tự do hay không. Hiện tại, Navas cũng được câu lạc bộ xem là ứng viên hàng đầu cho lựa chọn này, khi cựu sao Real Madrid vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi Paris Saint-Germain vào mùa giải trước. Được biết, Navas sẵn sàng chuyển đến Camp Nou nếu có cơ hội thi đấu thường xuyên, và anh sẽ không có đòi hỏi quá cao về mức thù lao của mình.

Xem thêm: Tin Juventus 19/9: Chiellini chính thức trở lại CLB Juventus

Xem thêm: Tin Man City 1/10: Man City được mùa quả báo?

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"