Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

321
Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde
Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde, Buffon gia hạn Parma chơi bóng đến 46 tuổi…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Real Madrid đang triển khai kế hoạch mua trung vệ Jules Kounde, người dường như muốn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha thay vì sang bóng đá Anh. Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid là đội đang có ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp, bên cạnh Barcelona và Chelsea.

Kounde có mùa giải thành công với Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia xếp nhì bảng La Liga và có thành tích phòng ngự tốt nhất. Trong đội hình Real Madrid hiện nay, chỉ có Alaba và Eder Militao là những trung vệ đẳng cấp. Điều này không đủ cho tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu lớn.

Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde
Chuyển nhượng bóng đá 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez quyết định chiêu mộ Kounde để nâng cấp chất lượng cho hàng phòng ngự.

Buffon gia hạn Parma chơi bóng đến 46 tuổi

Buffon đã mừng sinh nhật 44 tuổi hồi tháng 1 (28/1) nhưng anh chưa có ý định giải nghệ. Thủ thành này thậm chí còn tuyên bố anh muốn chơi bóng đến năm… 50 tuổi!

Đó không phải là câu nói lúc cao hứng của Buffon. Thực tế, anh vừa đặt bút gia hạn Parma đến hè 2024, tức khi đó thủ môn huyền thoại này cũng bốn sáu tuổi rưỡi.

Theo du doan bong da hom nay, Parma chính là nơi Buffon bắt đầu sự nghiệp lúc mới 17 tuổi (1995) và anh trở lại với nơi đây vào mùa hè năm ngoái.

Buffon là người có số lần khoác áo tuyển Italy nhiều nhất (176), từng vô địch World Cup 2006, á quân EURO 2012, nhưng ở cấp CLB chưa một lần được nếm trải danh hiệu Champions League khi sự  nghiệp chủ yếu ở Juventus (2 thập kỷ) dù có đến 3 lần lọt vào chung kết. Anh cũng là cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất trong lịch sử Serie A, hiện tại là 657.

Man United nhắm mua Osimhen thay cho Ronaldo

Victor Osimhen đã gây ấn tượng mạnh cho Napoli mùa này khi ghi được 11 bàn thắng sau 22 lần ra sân mặc dù phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương xương gò má. Kể từ khi trở lại đội bóng vào tháng 1/2022, cầu thủ người Nigeria đã ghi được 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân và được cho là nằm trong tầm ngắm của Ralf Rangnick.

Theo nhà báo Ciro Venerato của Rai Sport, cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu hàng đầu của United để thay thế Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2022. Phía Napoli cũng sẵn lòng bán Osimhen nhưng CLB miền Nam Italia lại làm khó đối tác khi muốn có ít nhất 84 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Nhưng trong bối cảnh Ronaldo ngày một bị tuổi tác đè nặng, Marcus Rashford xuống phong độ tệ hại còn Edinson Cavani chắc chắn rời đi khi mùa 2021/22 hạ màn, Man United sẽ buộc phải xử lý vụ Osimhen thật nhanh chóng và dứt khoát.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày cho bạn đọc tham khảo.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"