Tin bóng đá trong nước 8/9: Huỳnh Như nhận lời khen từ HLV trưởng Lank FC

296

Huỳnh Như nhận lời khen từ HLV trưởng Lank FC; Viettel muốn chiêu mộ cùng lúc 3 ngôi sao của HAGL là những tin tức có trong tin bóng đá trong nước 8/9.

Huỳnh Như nhận lời khen từ HLV trưởng Lank FC

HLV trưởng Daniel Pacheco của Lank FC đánh giá cao phẩm chất kỹ thuật cá nhân và khả năng săn bàn của tiền đạo Huỳnh Như.

“Huỳnh Như là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật nổi bật, có khả năng săn bàn rất tốt. Chúng tôi đang tập luyện để nâng cấp lối chơi với sự xuất hiện của Huỳnh Như trong đội hình” – HLV Daniel Pacheco nói.

HLV Daniel Pacheco cho biết, Huỳnh Như đang hòa nhập tốt cùng đội bóng mới và các thành viên của Lank FC cũng nhiệt tình giúp đỡ để tiền đạo ĐT nữ Việt Nam làm quen với môi trường bóng đá tại châu Âu.

Huỳnh Như có thể sẽ chơi trận đầu tiên trong màu áo Lank FC ở chuyến làm khách trên sân Valadares Gaia ở vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vào cuối tuần này. Theo lịch thi đấu, màn so tài này sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 11/9 giờ Việt Nam.

Tin bóng đá trong nước 8/9: Huỳnh Như nhận lời khen từ HLV trưởng Lank FC

Viettel muốn chiêu mộ cùng lúc 3 ngôi sao của HAGL?

Theo tin thể thao mới nhất, trong trường hợp rời HAGL sau V.League 2022, điểm đến của Văn Toàn có thể là Viettel. Hiện tại, đại diện quân đội đang rất quan tâm tới ngôi sao của đội bóng phố Núi.

Thậm chí, Viettel muốn sở hữu cùng lúc cả bộ 3 là Văn Toàn Văn Thanh và Hồng Duy. Đây đều là những vị trí mà đội bóng này khá yếu. Theo nguồn tin uy tín, Văn Toàn cùng với Văn Thanh đang được Viettel định giá khoảng 2,5 tỷ/mùa cùng mức lương rơi vào khoảng 60 triệu/tháng.

Hậu vệ Viettel FC nói gì trước thềm đụng độ với “PSG Việt Nam”

“Theo tôi, Bình Định là đội bóng càng đá càng hay. Họ sở hữu đội hình chất lượng và đặc biệt là những ngoại binh rất giỏi. Minh chứng là họ vừa thắng Hà Nội FC 3-0 ngay tại Hàng Đẫy”, hậu vệ Bùi Duy Thường trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu.

Cuộc đọ sức giữa Viettel FC và Bình Định được xem là “chung kết sớm” của Cúp Quốc gia 2022. Hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch sẽ gặp nhau trong trận tứ kết trên sân Hàng Đẫy diễn ra lúc 19h15 hôm nay (8/9). Được biết, Duy Thường luôn mong muốn được thi đấu và giành kết quả tốt tại kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"