Tin bóng đá chiều 3/12: Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ

216

Tin bóng đá chiều 3/12: Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ, Son Heung-min nói về việc tháo mặt nạ khi vẫn đang thi đấu….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan đã nhận câu hỏi về khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ. Tulip thép trả lời: “Bỉ là một đất nước tuyệt vời với những con người thân thiện. Bỉ cũng có bãi biển tuyệt đẹp nữa nên tôi cũng nghĩ về điều đó. Nhưng nếu muốn mời tôi, họ phải thuyết phục được vợ tôi đã (cười).

Tôi đùa đấy, tôi luôn tự do trong những quyết định của mình nhưng sẽ có một vài quốc gia tôi không muốn chuyển tới, vợ tôi cũng vậy. Tôi ở đây để nói về Hà Lan và tập trung cho mục tiêu vô địch World Cup, còn chuyện tương lai sẽ xem xét sau đó.

Tin bóng đá chiều 3/12: Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ
Tin bóng đá chiều 3/12: Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ

Tôi từng trả lời giới truyền thông trong nước rằng nếu chúng tôi vô địch World Cup, toàn đội sẽ kiếm được những lời đề nghị. Nhưng lúc này thì chúng tôi chưa vô địch và nếu tin vào giới truyền thông Hà Lan, chúng tôi sẽ không bao giờ giành chiến thắng”.

Dani Alves khuyên Brazil thận trọng sau trận thua Cameroon

Những vũ công Samba đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và nhận kqbd thua duy nhất ở những phút cuối cùng trận chạm trán Cameroon.

Chia sẻ về điều này, hậu vệ Dani Alves của Brazil cho rằng: “Đó là một tín hiệu cảnh báo. Tại World Cup không có đối thủ yếu. Chúng ta cần duy trì sự ổn định trong suốt trận đấu, bởi chỉ cần một sơ sảy, mọi thứ sẽ chấm dứt”.

Sau giai đoạn vòng bảng, World Cup 2022 sẽ bước vào vòng knock-out và không có chỗ cho các đội bóng sửa chữa lại những sai lầm. Nếu thể hiện được phong độ tốt, Brazil có thể chạm trán những đối thủ tiềm năng ở những vòng đấu tiếp theo, đặc biệt là gặp Pháp ở trận chung kết khi 2 đội nằm khác nhánh đấu.

Son Heung-min nói về việc tháo mặt nạ khi vẫn đang thi đấu

Trong ít phút bù cuối trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, Son Heung-Min đã bỏ mặt nạ và vừa cầm trên tay vừa chạy. Lý giải về điều này, ngôi sao số một ĐT Hàn Quốc cho biết: “Thật ra tôi không nên tháo nó. Tôi mới phẫu thuật được một tháng, và cần ít nhất ba tháng nữa để xương liền lại. Nhưng tôi vẫn tháo mặt nạ lúc đó, vì không có lựa chọn nào khác. Không phải là chấn thương đã tiến triển tốt hơn, nhưng tôi vẫn chấp nhận rủi ro”.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kqbd Duc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"