Neymar làm xiếc đầy kỹ thuật khai thông bế tắc

249

Cakhia tv trực tiếp bóng đá hôm nay mang tới tin tức, Neymar được xem là một trong số tiền đạo đẳng cấp thế giới với khả năng ghi bàn siêu hạng. Kèm theo đó là kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện với các pha đi bóng như làm xiếc trước đối thủ và trận đấu trước Hàn Quốc chính là minh chứng rõ ràng nhật.

Màn trình diễn của Neymar trước Hàn Quốc

Bong da lu cho rằng, Neymar đã có một màn trình diễn vô cùng đẳng cấp trước Hàn Quốc. Ngoài pha kiến tạo khai thông thế bế tắc và chính mình góp công vào chiến thắng của Brazil, tiền đạo đang thuộc biên chế PSG còn nhảy múa trước hàng thủ xứ Kim Chi.

Kiến tạo khai thông bế tắc

Trong trận đấu trước đại diện Châu Á thuộc vòng ⅛ trên Cakhia TV, Neymar đã có màn trở lại sau chấn thương đầy ấn tượng. Theo đó, tiền đạo này không chỉ tự mình kiến tạo cho đồng đội Vinicius lập công ngay phút thứ 7.

Vinicius lập công ngay phút thứ 7

Vinicius lập công ngay phút thứ 7

Đến phút thứ 13, khi Brazil được hưởng một quả phạt đền thì chính Neymar là người đã thực hiện thành công và nâng tỷ số lên 2-0. Điều này giúp Selecao chơi bóng một cách vô cùng thảnh thơi.

Làm xiếc kỹ thuật trước trong tài và cầu thủ Hàn Quốc

Không chỉ vừa kiến tạo và ghi bàn, Neymar còn thể hiện kỹ thuật chơi bóng vô cùng điêu luyện, nhưng cũng không kém phần ngẫu hứng. Khẳng định tài năng của một cầu thủ lớn của bóng đá thế giới.

Trong đó, tình huống thể hiện phong cách của Neymar diễn ra ở phút 27 khi tiền đạo của Brazil đã có pha đánh lừa hàng thủ Hàn Quốc bằng cú giật gót như một nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, pha bóng này của Neymar còn tránh được va chạm với trọng tài bắt chính Clement Turpin – Người Pháp ở gần đó.

Neymar còn thể hiện kỹ thuật chơi bóng vô cùng điêu luyện

Neymar còn thể hiện kỹ thuật chơi bóng vô cùng điêu luyện

Cộng đồng mạng và Messi bình luận về Neymar và tuyển Brazil

Sau pha bóng như làm xiếc này được Cakhia TV quay lại, Neymar đã nhận được vô số lời khen ngợi đền từ người hâm mộ, cũng như cộng đồng mạng trên Twitter. Đặc biệt, đồng đội của tiền đạo Brazil tại PSG là Messi cũng đã dành lời khen có cánh và nhận xét khả năng vào sâu của Selecao.

Cộng đồng Twitter đánh giá cao Neymar

Ngay sau khi đoạn video về màn làm xiếc của Neymar được chia sẻ trên Twitter, cộng đồng mạng đã tham gia bình luận rất nhiều về pha bóng này. Tất cả đều đánh giá cao kỹ thuật cá nhân cực tốt của tiền đạo mang áo số 10 của Brazil bằng những lời thán phục.

Messi xem Brazil là ứng viên hàng đầu vô địch World Cup 2022

Đồng đội của Neymar là Messi cũng đã dành không ít từ ngợi khen về pha làm xiếc này. Đồng thời, siêu sao của Argentina cũng đã đưa ra lời nhận xét về sức mạnh của Brazil tại World Cup 2022. 

Messi cho rằng Brazil là ứng viên số 1 giành vô địch World Cup 2022

Messi cho rằng Brazil là ứng viên số 1 giành vô địch World Cup 2022

Theo đó, anh cho rằng Selecao đang sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng với những nhân tố đầy nổi bật. Qua đó, coi Brazil là ứng viên số 1 cho ngôi  vô địch kỳ World Cup này.

Cả  Argentina lẫn Brazil đều cùng nhánh đấu và nếu không có bất ngờ xảy ra ở tứ kết thì 2 đội bóng Nam Mỹ sẽ chạm trán tại Bán Kết. Bạn hãy xem trận đấu này trên Cakhia TV và có thể theo dõi thêm trên Socolive để tìm hiểu tin tức nhanh chóng.

"Xin chú ý: Những thông tin được chia sẻ trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo. Bạn đọc hãy căn cứ vào đó để suy luận và có những quan điểm riêng của mình!"