Bóng đá Ý 9/2: Juventus buộc phải ‘hy sinh’ 5 cầu thủ

182

Juventus buộc phải ‘hy sinh’ 5 cầu thủ, Vlahovic rực sáng ngày tái xuất, Milan xúc tiến gia hạn với cựu sao Arsenal, Chelsea… là những tin bóng đá Ý mới nhất ngày 9/2.

Juventus buộc phải ‘hy sinh’ 5 cầu thủ

Việc bị đẩy xuống nhóm dưới và không thể tham dự cúp châu Âu khiến cho Juve thiệt hại số tiền lớn. Người đứng đầu tập đoàn Exor của gia đình Agnelli, John Elkann thừa nhận CLB sẽ phải cắt giảm chi phí để tập trung xây dựng đội bóng theo cách bền vững hơn.

Về cơ bản, Juve muốn phát triển dựa trên đội ngũ cầu thủ đã tạo dấu ấn ở mùa này như Fabio Miretti, Matias Soule, Filip Kostic, Samuel Iling-Junior… bên cạnh những trụ cột đầy triển vọng như Federico Chiesa, Dusan Vlahovic.

Juve đang đi theo bước đường giống như năm 2006 sau khi bị trừng phạt từ scandal Calciopoli. Nhưng vấn đề ở chỗ, thời điểm này, mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều khi tiềm lực tài chính của CLB không còn được đảm bảo.

bong-da-y-9-2-juventus-buoc-phai-hy-sinh-5-cau-thu
Juventus buộc phải ‘hy sinh’ 5 cầu thủ

Vlahovic rực sáng ngày tái xuất

Thầy trò HLV Max Allegri vẫn nuôi hy vọng bám đuổi top 4. Án phạt trừ 15 điểm có vẻ như không thể đánh gục ý chí của CLB thành Turin. “Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân”, HLV Max Allegri khẳng định.

Sau khi đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy hôm 3/2, Juve lên tinh thần và quyết tâm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Serie A khi đối đầu Salernitana. Trước đối thủ để thủng lưới nhiều nhất giải mùa này, “Bianconeri” dễ dàng giành chiến thắng 3-0 được cổng game đánh giá cao mức tile 2in1.

Sau giờ nghỉ, “Lão bà” nhanh chóng có bàn thứ 3. Phút 47, Nicolo Fagioli cắt bóng sau một tình huống chuyền hỏng bên phần sân nhà của Salernitana. Cầu thủ này dẫn hai nhịp trước khi chọc khe để Vlahovic bứt tốc và tung cú dứt điểm hiểm hóc sát mép vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-0.

Milan xúc tiến gia hạn với cựu sao Arsenal, Chelsea

Hợp đồng hiện tại giữa Giroud và đội chủ sân San Siro sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. Cựu sao Arsenal, Chelsea nhận mức lương 3.5 triệu euro mỗi mùa. Giroud góp công không nhỏ trên hành trình Milan vô địch Serie A 2021/2022.

Ở tuổi 36, anh tiếp tục mang đến những màn trình diễn đẳng cấp, sự dẻo dai đáng ngạc nhiên ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Milan kỳ vọng sẽ thuyết phục thành công Giroud ở lại sân San Siro, đồng thời giữ nguyên mức lương 3.5 triệu euro mỗi mùa.

Bên cạnh đó trong các game online điển hình là FIFA bạn cũng dễ dàng xây dựng cho mình đội hình tốt nhất và người chơi cũng đưa ra câu hỏi Fifa online 5 khi nào ra mắt?

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"