Tin Real 30/6: Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Camavinga

158

Tin thể thao Real 30/6: Nguồn tin từ trang Marca cho biết, Real Madrid có thể sẽ công bố bản hợp đồng mới của đội bóng trong tương lai gần.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Camavinga

Real Madrid đã khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè một cách khá ấn tượng khi chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Dortmund với mức phí vượt qua con số 100 triệu euro.

Đây là một bước đi quan trọng của Los Blancos trong việc thay mới hàng tiền vệ từng giúp họ giành đến 5 chức vô địch Champions League trong khoảng 10 năm qua. Casemiro đã rời đi, Luka Modric cùng Toni Kroos đã lớn tuổi tuy nhiên, Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni, Federico Valverde và cả Eduardo Camavinga đã xuất hiện ở sân Santiago Bernabeu để sẵn sàng thay thế các đàn anh.

Ngoại trừ Bellingham vừa mới gia nhập Real, Tchouameni cũng chỉ đến ở mùa hè năm ngoái còn Valverde đã có hợp đồng dài hạn, trường hợp của Camavinga đang để lại nhiều lo lắng khi anh đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Tin Real 30/6: Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Camavinga

Dù vậy, theo Marca, Ban lãnh đạo Los Blancos đã đạt thỏa thuận về 1 bản hợp đồng mới dài 5 năm cho cựu cầu thủ Rennes. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu cho đến năm 2028 cùng mức thu nhập được cải thiện đáng kể.

Ngoài vị trí tiền vệ sở trường, Camavinga còn có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai cùng Real.

Chúng tôi mang đến cho bạn kết quả bóng đá những trận cầu đỉnh cao hấp dẫn nhất hành tinh của các giải đấu đang diễn ra.

Tchouameni bất ngờ muốn rời Real Madrid

Aurelien Tchouameni đã mất suất đá chính trong nửa sau mùa giải vừa qua và đó là nguyên nhân khiến một số thông tin cho rằng anh có thể rời Real Madrid.

Football Transfers đưa tin, Arsenal đã để mắt đến Tchouameni. Nếu họ không ký hợp đồng với Moises Caicedo hoặc Romeo Lavia, họ sẽ thử tiếp cận với cầu thủ của Real Madrid.

Vào thời điểm này, nếu ở lại Real, Tchouameni sẽ gặp phải sự cạnh tranh gắt gao. Hiện tại, Kền kền trắng đang có Luka Modric, Toni Kroos, Eduardo Camavinga, Fede Valverde và Dani Ceballos ở khu vực giữa sân. Mới đây họ còn vung tiền để chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham từ Dortmund. Bellingham nhiều khả năng sẽ là cầu thủ được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới, bởi đây là chữ ký tiêu tốn của Real hơn 100 triệu euro (tương đương 86 triệu bảng).

Trong khi đó, mức phí chuyển nhượng của Tchouameni rơi vào khoảng 86,1 triệu bảng. Đây sẽ là một số tiền lớn với Arsenal khi họ sắp chi 105 triệu bảng để mua Declan Rice và hơn 60 triệu bảng để mua Kai Havertz từ Chelsea.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kqbd truc tuyen mới nhất cập nhật liên tục.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"