Tin thể thao 24/7: Dấu hiệu Kane sắp đến Bayern Munich

195

Dấu hiệu Kane sắp đến Bayern Munich, HAGL chính thức trụ hạng và Fulham sắp có Raul Jimenez là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay, ngày 24/7.

Dấu hiệu Kane sắp đến Bayern Munich

Những ngày vừa qua, Bayern Munich được cho đã gửi hai lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham nhưng bị từ chối. Sắp tới, một lời đề nghị thứ ba dự kiến sẽ xuất hiện.

Ngày 24/7, tờ tin thể thao BILD cho biết đã phát hiện vợ của Kane, Katie Goodland, đang tìm nhà ở Bavaria. Đây là dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng Kane sẽ gia nhập “Hùm xám” trong tương lai.

Tin thể thao 24/7
Thêm dấu hiệu Kane sắp đến Bayern Munich

Hiện tại, Tottenham vẫn đang làm khó Bayern khi kiên quyết đòi mức phí 100 triệu bảng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhan dinh bong da thì Kane lại rất muốn được ra đi. Anh năm nay đã 30 tuổi và bắt đầu nghĩ đến chuyện đi tìm danh hiệu.

Tin thể thao 24/7: HAGL chính thức trụ hạng

Làm khách trên sân của Bình Dương nhưng đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đã có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 12. Trần Minh Vương lại thêm một lần nữa chứng tỏ cái duyên lập nên những siêu phẩm với cú sút từ xa vào góc cao khung thành khiến thủ môn Trần Minh Toàn bay người trong vô vọng.

Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đáp trả. Tống Anh Tỷ thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú sút vào góc xa hiểm hóc đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh để san bằng cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút tiếp theo, Nguyễn Tiến Linh liên tiếp có 2 cơ hội nguy hiểm với 1 pha sút xa cùng cú đánh đầu nhưng không thành bàn.

Để rồi, tới phút 31, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức phải trả giá. Đinh Thanh Bình thoát xuống bên cánh trái và căng ngang để Paollo Madeira Oliveira đệm lòng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL. Đây cũng là kết quả khép lại hiệp 1.

Theo tin thể thao 24/7, bước sang hiệp 2, Bình Dương đẩy cao thế trận để tìm bàn san bằng cách biệt. Phút 58, Lê Quang Hùng căng ngang chính xác để Tiến Linh đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng chỉ đi trúng xà ngang khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Trong những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép với những cơ hội của Rimario hay Vinicius nhưng tất cả đều trôi qua đáng tiếc.

Tỷ số 2-1 với chiến thắng thuộc về HAGL được giữ đến hết trận. Kết quả này không gây bất ngờ vì các trang soi tỷ lệ bóng đá hôm nay nhận định HAGL ở kèo trên. Với kết quả này, đoàn quân HLV Kiatisuk đã có 20 điểm, chính thức trụ hạng tại V-League 2023. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH và còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn ở lại giải VĐQG vào mùa giải tới.

Fulham sắp có Raul Jimenez

Đài Sky Sports đưa tin thể thao 24/7, Fulham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raul Jimenez từ Wolves với giá 5,5 triệu bảng. Tuyển thủ Mexico sẽ kiểm tra y tế trong hôm nay (24/7) trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng thành London. Việc Raul Jimenez đến có thể giúp Fulham cho phép Aleksandr Mitrovic ra đi trong bối cảnh tiền đạo người Serbia đang nổi loạn để gia nhập CLB Al Hilal của Saudi Arabia.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"