Chuyển nhượng tối 20/9: AC Milan liên hệ Edin Terzic

13

Chuyển nhượng tối 20/9: AC Milan liên hệ Edin Terzic và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

AC Milan liên hệ Edin Terzic

Theo báo cáo từ Sky Sports Germany, cố vấn cấp cao của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic, đã liên lạc với cựu huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, Edin Terzic. Đội chủ sân San Siro lên phương án thay thế HLV Paulo Fonseca nếu thành tích đội nhà không được cải thiện trong thời gian tới.

Chuyển nhượng tối 20/9: AC Milan liên hệ Edin Terzic
Chuyển nhượng tối 20/9: AC Milan liên hệ Edin Terzic

Liverpool nhắm nhân tố thay thế Van Dijk

Theo tìm hiểu videobongda247, The Kop xem xét trung vệ Gleison Bremer là một trong những phương án khả dĩ thay thế đội trưởng Virgil van Dijk. Gleison Bremer để lại dấu ấn trong màu áo Juventus.

Cặp đôi Atalanta thu hút Arsenal, Liverpool

Ademola Lookman đang trở thành cái tên hot được nhiều câu lạc bộ săn đón.

Ngôi sao của Atalanta đã trải qua một mùa giải 2023/24 đáng nhớ, khi anh giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League bằng cách ghi hat-trick vào lưới Bayer Leverkusen trong trận chung kết.

Màn trình diễn tuyệt vời của anh đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới và hiện họ đang theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của anh.

Theo TBR Footbal, tuyển trạch viên một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh bao gồm Tottenham, Arsenal và Liverpool đã có mặt tại Bergamo để theo dõi cầu thủ chạy cánh của Atalanta.

Dù không thể hiện được gì nhiều khi bị cặp đôi William Saliba và Ben White kiềm tỏa ở cuộc đối đầu Arsenal, song Lookman cũng đã mang đến cái nhìn tổng quan về một tiền đạo chạy cánh hiện đại.

Kounde muốn trụ lại Barca

Theo Sport, hậu vệ Jules Kounde của Barcelona muốn ở lại câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã được The Blues xác định là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1, với một thỏa thuận có khả năng lên tới 60 triệu euro.

Nếu đội bóng London không thể thuyết phục Kounde, người có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải họ có thể chuyển sự chú ý sang hậu vệ cánh của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong.

Newcastle đang theo dõi Egeli

Theo Daily Mail, Newcastle United đang theo dõi chặt chẽ tiền đạo Sindre Walle Egeli của Nordsjaelland, người được ví như ngôi sao Erling Haaland của Manchester City.

Newcastle biết rõ về mức giá dành cho tiền đạo triển vọng này, với việc Nordsjaelland định giá Egeli ở mức 21 triệu Bảng Anh.Con số này sẽ đánh dấu một kỷ lục bán cầu thủ của câu lạc bộ Đan Mạch, báo hiệu kỳ vọng cao xung quanh tiềm năng của cầu thủ này.

Xem thêm: Rabona là gì? Kỹ thuật sút Rabona hiệu quả nhất

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/8: Man United được khên nên bán ngay Antony

Xem thêm: Chuyển nhượng Real 17/7: Alphonso Davies quay xe với Real

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"