Bóng đá TBN 10/10: Real Madrid dừng theo đuổi Frimpong

59

Bóng đá TBN 10/10: Real Madrid dừng theo đuổi Frimpong và Lamine Yamal lên tiếng thái độ mặt nặng mày nhẹ với HLV Hansi Flick là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Real Madrid dừng theo đuổi Frimpong

Jeremie Frimpong là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất trong màu áo Bayern Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan góp công lớn trên hành trình đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức; lọt đến chung kết Europa League.

Theo báo cáo từ trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay SPORT BILD, màn trình diễn chói sáng giúp Frimpong lọt mắt xanh Real Madrid. Los Blancos đã thảo luận nội bộ về tính khả thi của thương vụ. Cuối cùng, Real Madrid quyết định không theo đuổi Frimpong.

Bóng đá TBN 10/10
Frimpong trong màu áo Leverkusen

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong vào khoảng 40 triệu euro, có hiệu lực đến mùa hè 2025. Theo SPORT BILD, Bayer Leverkusen có thể xem xét bán Frimpong khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Vì sao Real Madrid không theo đuổi quyết liệt Frimpong? Ban huấn luyện đội bóng Tây Ban Nha đặt niềm tin lớn nơi Lucas Vazquez. Song song đó, Eder Militao có thể được xếp đá hậu vệ phải khi cần thiết.

Chấn thương mới nhất của Dani Carvajal đem đến bài toán đau đầu cho HLV Carlo Ancelotti. Hậu vệ người Tây Ban Nha có khả năng cao ngồi ngoài cả mùa giải. Liệu Real Madrid có mở hầu bao, chi tiền vào tháng Một?

Bóng đá TBN 10/10: Lamine Yamal lên tiếng khi tỏ thái độ với HLV Hansi Flick

Barca chơi tưng bừng ở La Liga mùa này, với 8/9 chiến thắng, ghi tới 28 bàn thắng, vững vàng ngôi đầu. Trong chuyến làm khách Deportivo Alaves cuối tuần qua, lão tướng Lewandowski ghi cả 3 bàn ngay trong hiệp 1, mang đến một chiến thắng dễ khác cho thầy trò Hansi Flick với livescore 3-0.

Phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng người Đức nức lòng vì hàng công Barca, với Raphinha dù không ghi bàn nhưng cũng thực hiện 2 pha kiến tạo cho Lewandowski. Tuy nhiên, với riêng tài năng Lamine Yamal thì đó là trận đấu kém vui, chơi thiếu hiệu quả nên được HLV Flick thay ra bằng Ansi Fati ở phút 67.

Khi bị rút khỏi sân, Lamine Yamal tỏ ra khó chịu, mặt nặng mày nhẹ với Hansi Flick. Ống kính máy quay sau đó cho thấy, anh chàng vẫn hậm hực lúc ngồi bên các đồng đội trên ghế dự bị.

Trước những chê trách vì thái độ không nên có, nhất là với một cầu thủ mới ở tuổi 17, Lamine Yamal lên tiếng phân trần với RNE:

“Tôi không hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu với Barca. Tôi có thể chơi tốt hơn. Tôi đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân.

Thái độ tức giận liên quan đến việc tôi chơi hơn là do bị thay ra. Tôi giận chính mình thì đúng hơn. Tôi đã nói với Hansi Flick, tôi giận vì bản thân đã chơi không tốt ở trận này”.

Cùng với Lewandowski, Raphinha, Lamine Yamal cũng đạt phong độ tốt dưới thời Hansi Flick, với 4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở La Liga mùa này.

Xem thêm: Tin MU trưa 25/4: Bruno phân tích đóng góp của 4 đồng đội

Xem thêm: Bóng đá QT 19/7: Lộ diện bến đỗ mới của Marco Reus

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"