Chuyển nhượng BĐ Anh 18/10: Man City tính gây choáng với Alonso

10

Chuyển nhượng BĐ Anh 18/10: Man City tính gây choáng với Alonso và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Thay Guardiola, Man City tính gây choáng với Alonso

Báo chí Anh thời gian qua liên tục khẳng định HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon là cái tên có khả năng lớn lèo lái The Citizens mùa tới, đặc biệt sau khi giám đốc bóng đá Sporting, Hugo Viana sẽ gia nhập ban lãnh đạo các nhà ĐKVĐ Premier League trong tương lai gần.

Nhưng mới đây, tờ The Athletic xác nhận, bên cạnh Amorim, Man City đã điền tên HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen vào danh sách mục tiêu.

Nhà cầm quân đồng hương với Guardiola được đánh giá rất cao, đặc biệt sau khi trải qua mùa giải 2023/24 rực rỡ cùng Leverkusen, chiến dịch đội chủ sân Bay Arena vô địch Bundesliga với thành tích bất bại cả 34 vòng.

Chuyển nhượng BĐ Anh 18/10: Man City tính gây choáng Alonso
Chuyển nhượng BĐ Anh 18/10: Man City tính gây choáng Alonso

Alonso cũng từng là ứng viên tiềm năng kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool nhưng cuối cùng người được chọn là Arne Slot.

Theo nhan dinh bong da, để sở hữu thành công chữ ký Alonso, Man City được cho phải cạnh tranh gắt gao với Real Madrid, đội sẵn sàng trải thảm đỏ với chiến lược gia 42 tuổi nhằm thế chỗ Carlo Ancelotti sắp hết hợp đồng.

Ederson cho biết Man City đã xác định được người kế nhiệm Guardiola

Ederson tin rằng Manchester City đã xác định được người kế nhiệm Pep Guardiola và tin tưởng đội bóng của ông sẽ vẫn thành công khi khi chuyển giao. Ederson chia sẻ với TNT Sports Brazil: “Man City là câu lạc bộ có cấu trúc rất tốt, được quản lý tốt, có giám đốc tuyệt vời, CEO tuyệt vời. Tôi tin rằng câu lạc bộ đã có huấn luyện viên tiếp theo trong kế hoạch… ngày Pep quyết định ra đi, họ sẽ cố gắng theo đuổi cùng một hướng làm việc”.

Man Utd cạnh tranh Chelsea chiêu mộ hậu vệ trái

Theo Daily Mail, Man Utd đang nhắm đến David Moller Wolfe, hậu vệ trái của AZ Alkmaar, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của cầu thủ này.

Wolfe, 22 tuổi, đã khẳng định mình là trụ cột của cả CLB và ĐT Na Uy, với 10 lần ra sân và 2 pha kiến tạo trong mùa giải này. Hiện tại, giá trị của anh được Transfermarkt định giá khoảng 4,5 triệu Euro. Tuy nhiên, với hợp đồng còn kéo dài đến năm 2028, AZ Alkmaar dự kiến sẽ yêu cầu mức giá cao hơn nhiều nếu Man Utd và Chelsea thực sự muốn chiêu mộ anh.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 9/3: Arsenal theo dõi sao Leipzig

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 24/9: Valencia tăm tia sao mai Liverpool

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"