Tin bóng đá 21/10: Douglas Luiz và bạn gái bị trộm thăm nhà

21

Tin bóng đá 21/10: Douglas Luiz và bạn gái bị trộm thăm nhà, Hojlund không muốn bị so sánh với Van Nistelrooy, Man Utd muốn có Davies miễn phí, Cú hích Vlahovic, Raul Moro đắt hàng là tin thể thao hôm nay.

Douglas Luiz và bạn gái bị trộm thăm nhà

Báo chí Italia cho biết tiền vệ Douglas Luiz của Juventus cùng với cô bạn gái cầu thủ Alisha Lehmann đã bị bọn trộm lấy mất số đồng hồ và trang sức trị giá hơn 400.000 bảng tại nhà riêng của họ ở Turin. Vụ trộm diễn ra trong lúc Luiz đá cho Juventus ở trận gặp Lazio tối thứ Bảy vừa qua, còn Lehmann đang ở khách sạn cùng đội bóng của cô.

Tin bóng đá 21/10: Douglas Luiz và bạn gái bị trộm thăm nhà

Hojlund không muốn bị so sánh với Van Nistelrooy

Rasmus Hojlund của MU đã lên tiếng đáp trả một số bình luận cho rằng anh đã sao chép kỹ thuật dứt điểm của trợ lý Ruud Van Nistelrooy trong bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Brentford theo lich thi dau bong da.

Tiền đạo người Đan Mạch nói: “Một pha dứt điểm như Van Nistelrooy ư? Tôi không muốn bị so sánh với anh ấy. Nếu bạn muốn nói về Van Nistelrooy, anh ấy là hình mẫu cho chúng tôi. Tôi có thể phát triển rất nhiều khi được làm việc cùng với anh ấy”.

Man Utd muốn có Davies miễn phí

Manchester United đang nhắm đến mục tiêu thuyết phục hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich chọn họ thay vì Real Madrid khi hợp đồng của cầu thủ người Canada này hết hạn vào cuối mùa giải bongdaso. Dù vậy, cơ hội của Quỷ đỏ trong thương vụ này được đánh giá không cao. (Fichajes – tiếng Tây Ban Nha).

Cú hích Vlahovic

Arsenal có thể chiêu mộ mục tiêu lâu năm Dusan Vlahovic, 24 tuổi, với mức giá hời. Lý do là các cuộc đàm phán của tiền đạo này với câu lạc bộ Juventus về một bản hợp đồng mới không tiến triển tốt. Pháo thủ theo đuổi Vlahovic từ lâu, song chưa bao giờ thành hiện thực. Trong bối cảnh vừa thua Bournemouth 0-2, Arsenal có lý do để đẩy mạnh thương vụ. (Caught Offside)

Raul Moro đắt hàng

Manchester City, Liverpool và Tottenham để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Raul Moro, 21 tuổi của Real Valladolid. Cầu thủ này sở hữu thể hình vượt trội nhưng có lối chơi bóng khéo léo, giàu năng lượng và rất tốc độ. (Fichajes – tiếng Tây Ban Nha).

Xem thêm: Tin MU 2/5: MU chốt tân binh cả châu Âu thèm khát

Xem thêm: Tin Liverpool 17/2: HLV Klopp chia sẻ về khả năng mua Mbappe

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"