Tin bóng đá ngày 13/8: MU nhẹ nhõm khi tống khứ được Sanchez

538

Tin bóng đá ngày 13/8: MU nhẹ nhõm khi tống khứ được Sanchez, Juve dùng Higuain đổi sao Arsenal… là những tin thể thao chính ngày hôm nay.

MU nhẹ nhõm khi tống khứ được Sanchez

Mới đây, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News cho biết: “Man Utd đang gặp rất nhiều thuận lợi để đàm phán với Paul Pogba và Dean Henderson. Alexis Sanchez rời đi, như vậy CLB không còn gánh số tiền lương của cậu ta. Sau khi chiến dịch Europa League kết thúc. Pogba đang hạnh phúc ở United và anh ấy đang mong đợi họ sớm mở cuộc đàm phán hợp đồng. ”

tin-bong-da-ngay-13-8-mu-nhe-nhom-khi-tong-khu-duoc-sanchez
Tin bóng đá ngày 13/8: MU nhẹ nhõm khi tống khứ được Sanchez

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp chơi cực kỳ thăng hoa bên cạnh tân binh Bruno Fernandes. Anh đã giúp cho Qủy đỏ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Việc Quỷ đỏ giành được tấm vé trở lại Champions League mùa tới. Đã mở ra cơ hội cho việc gia hạn với Pogba. Tương tự là trường hợp của Dean Henderson. MU muốn đưa thủ thành này trở lại vào mùa tới và trao cho anh một bản hợp đồng mới.

Haaland và Sancho tỏa sáng 

Bundesliga đã chính thức công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2020/21. Theo đó vòng đầu tiên của giải đấu cao nhất bóng đá Đức sẽ diễn ra vào ngày 28/8.

Các ngôi sao hàng đầu của Dortmund đã tập trung trở lại. Đội bóng vùng Ruhr vừa có trận giao hữu với CLB Altach của nước Áo. Ở trận đấu này, HLV Lucien Favre lần lượt đưa ra sân những ngôi sao tốt nhất của mình.

Những Erling Haaland và Jadon Sancho vẫn duy trì phong độ tốt sau kỳ nghỉ. Tiền đạo Người Na Uy tỏa sáng với 2 bàn thắng. Trong khi đó cầu thủ người Anh có 1 pha kiến tạo. Ngoài cú đúp của Haaland, Dortmund còn ghi thêm 4 bàn do công của Giovanni Reyna, Thorgan Hazard, Emre Can và Julian Brant để khép lại với chiến thắng 6-0

Sau đây 4 ngày, Dortmund tiếp tục có thêm một trận giao hữu nữa với một CLB khác của nước Áo. Song song với việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ cũng lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Dortmund cũng tuyên bố sẽ giữ chân Sancho. Thay vì để cầu thủ này cập bến MU ở phiên chợ Hè 2020. Các ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr đều tỏ ra hào hứng trước quyết định của BLĐ đội bóng nước Đức.

Juve dùng Higuain đổi sao Arsenal

Du doan bong da cho biết tương lai Lacazette ở Arsenal đang rất bấp bênh. Anh còn 2 năm hợp đồng với Pháo thủ. Và sẽ bị đưa vào diện thanh lý nhằm giảm quỹ lương một khi CLB thuyết phục thành công Aubameyang gia hạn.

Theo tờ The Athletic, Juventus đang theo sát diễn biến tương lai của Lacazette tại Emirates. Đội bóng Italia sẵn sàng đưa Gonzalo Higuain, Douglas Costa hoặc Cristian Romero vào hợp đồng để đổi lấy tuyển thủ Pháp.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"