Dự đoán kèo O/U Benfica vs Arsenal (2h00 ngày 19/2)

469

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Benfica vs Arsenal 2h00 ngày 19/02, vòng 1/16 Cúp C2 châu Âu Europa League.

du-doan-keo-tai-xiu-benfica-vs-arsenal-2h00-ngay-19-2

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Dự đoán tỷ lệ châu Á

Trong số những CLB của Anh lọt vào vòng knock-out Europa League, Arsenal được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ với Benfica. Đại diện tới từ Bồ Đào Nha có truyền thống chơi ở các Cúp châu Âu và cũng không phải đối thủ dễ nhằn. Cả 2 lượt đi và về của cặp đấu này đều diễn ra trên sân trung lập và không bên nào có được lợi thế về sân bãi.

Arsenal mùa này gặp không ít khó khăn, từ vị trí chỉ đạo đến các cầu thủ trên sân. Mikel Arteta vẫn chưa chứng tỏ được nhiều điều ở Arsenal. Cũng dễ hiểu bởi trong tay ông thầy người Tây Ban Nha không có nhiều ngôi sao thực sự đáng tin. Aubameyang ít nhiều sa sút, Saka hay Smith Rowe còn trẻ và thiếu kinh nghiệm.

Ở đấu trường Premier League, Pháo thủ chỉ có vị trí tại khu vực giữa BXH và rất khó tranh suất dự Champions League mùa tới. Màn trình diễn của Arsenal thời gian gần đây cũng bất ổn. Họ thất bại đồng thời thua tỷ lệ 2/3 trận vừa qua, và điều đáng nói đó đều là những trận đấu mà Arsenal phải rời xa Emirates.

Nhưng trận này, Arsenal vẫn được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao với kèo chấp đồng banh. Theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ chấp như vậy ở sân trung lập trước đối thủ không hề nhẹ ký là tín hiệu tích cực với Arsenal. Benfica cũng chơi không tốt quãng thời gian gần đây và họ thua kèo 3/5 trận vừa qua.

Trên thực tế thì Benfica lúc này cũng không có nhiều cái tên sáng giá như bên phía The Gunners. Những Otamendi, Vertonghen chỉ là hàng thải từ các đội bóng Premier League trong khi Seferovic hay Pizzi chưa phải những ngôi sao tầm cỡ Aubameyang hay Lacazette. Hơn nữa, cần lưu ý là 3 lần đối đầu trước đây, cửa trên đều thắng kèo châu Á.

Ngoài ra chúng tôi mang đến cho quý đọc giả kqbd tbn nhanh nhất, chính xác nhất được cập nhật liên tục qua từng vòng đấu.

Dự đoán kèo O/U Benfica vs Arsenal: chọn Tài

Toàn bộ 6 trận vừa qua tại vòng bảng Europa League của Arsenal kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận. Cũng tại Europa League, cả 9 trận gần đây của Benfica đều nổ tài. Ngoài ra, 3 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 2 trận với các tỉ số 5-2, 5-1 tại Emirates và Benfica thắng 2-1 trên sân nhà Da Luz.

Phân tích phong độ SL Benfica vs Arsenal

SL Benfica không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Jorge Jesus thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Arsenal không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

– Trong 3 lần đụng độ trước đây, Arsenal thắng 2 trận đều ở Emirates Cup – giải đấu đầu mùa được tổ chức ở sân của Arsenal. Còn trước đó họ thua Benfica tại Eusebio Cup năm 2011.

Thông tin lực lượng

– Benfica: Jardel và André Almeida chấn thương.

– Arsenal: Partey chấn thương; Aubameyang và Tierney bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Benfica vs Arsenal

Benfica: Svilar, Almeida, Dias, Jardel, Tavares, Silva, Gabriel, Florentino, Pizzi, Carlos Vinícius, Chiquinho.

Arsenal: B. Leno, B. Saka, P. Mari Villar, D. Luiz, S. Papastathopoulos, G. Xhaka, D. Ceballos, P. Emerick Aubameyang, T. Partey, N. Pepe, E. Nketiah.

Dự đoán kqbd hom nay: Benfica 1-2 Arsenal

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"