Bóng đá TG ngày 1/4: ‘Trọng pháo’ của Atalanta yêu thích Arsenal

425

Bóng đá TG ngày 1/4, ‘trọng pháo’ của Atalanta thừa nhận yêu thích Arsenal, HLV Gareth Southgate: ĐT Anh còn nhiều việc phải làm, Đức nhận thất bại trước Bắc Macedonia.

‘Trọng pháo’ của Atalanta thừa nhận yêu thích Arsenal

Duvan Zapata năm nay đã 30 tuổi, là chân sút chủ lực của Atalanta cùng ĐTQG Colombia. Sau 35 trận ở Serie A và Champions League mùa này, anh ghi được 13 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo.

Zapata có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng dứt điểm, không chiến cực tốt để thích nghi với môi trường Premier League khắc nghiệt.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Zapata nói trên báo thể thao Gazzetta dello Sport: “Tương lai của tôi ở Premier League? Đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá.

Khi còn nhỏ, tôi luôn theo dõi Premier League. Tôi là một fan của Arsenal. Tôi thức dậy sớm vào mỗi cuối tuần để xem các trận đấu của họ.”

Bóng đá TG ngày 1/4: 'Trọng pháo' của Atalanta yêu thích Arsenal
Bóng đá TG ngày 1/4: ‘Trọng pháo’ của Atalanta yêu thích Arsenal

HLV Gareth Southgate: ĐT Anh còn nhiều việc phải làm

Bàn thắng phút 85 của Harry Maguire đã giúp ĐT Anh vượt qua Đại bàng trắng với kqbd 2-1, qua đó chiếm trọn 9 điểm sau 3 trận. Vui mừng sau chiến thắng, HLV Gareth Southgate lên tiếng: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, kiểm soát thế trận nhưng lại nhận bàn thua một cách đáng tiếc. Toàn đội đã có phản ứng tích cực và giành chiến thắng với tình huống cố định.

Trước mắt, chúng ta phải theo dõi tình hình trong 10 tuần tới để xem có ai bình phục. Ngược lại, điều không may là chúng tôi cũng có thể mất người trong khoảng thời gian này, như mọi thời điểm của mùa giải. ĐT Anh sẽ thử nghiệm ở mọi vị trí và suy nghĩ về hệ thống, cũng như những cầu thủ đa năng chơi được nhiều vai trò.

Sẽ có nhiều điều phải làm, nhưng ĐT Anh không còn quá xa đội hình 23 người cuối cùng cho EURO.”

Đức nhận thất bại trước Bắc Macedonia

Kết quả bóng đá Đức đã bất ngờ để thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bắc Macedonia với tỷ số 1 – 2 ở lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2001 Die Mannschaft mới để thua trên sân nhà trong một trận đấu tại vòng loại World Cup.

Lần gần nhất tuyển Đức phải chịu thất bại trên sân nhà ở vòng loại World Cup đã cách đây 20 năm khi để thua đội tuyển Anh với tỷ số 1 – 5. Đây cũng là thất bại thứ 3 của Die Mannschaft trong những lần tham dự vòng loại World Cup từ xưa đến nay.

Dù để thua trước Bắc Macedonia nhưng thầy trò HLV Joachim Loew vẫn còn nguyên cơ hội đứng đầu bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu bởi những đối thủ trong bảng đấu chỉ là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều như Armenia, Bắc Macedonia, Romania, Iceland và Liechtenstein.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"