Chuyển nhượng trưa 6/7: Tương lai của Pogba

308

Chuyển nhượng trưa 6/7: Tương lai của Pogba, 4 đại gia nước Anh giành giật máy quét của Tam Sư, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Tương lai của Pogba

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết MU đang liên hệ trực tiếp với Eduardo Camavinga để thuyết phục sao trẻ này gia nhập sân Old Trafford.

Camavinga hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Rennes. Cầu thủ 18 tuổi này thi đấu ở vị trí tiền vệ và được mệnh danh là “Pogba mới”.

Sự xuất hiện của Camavinga sẽ đặt ra một dấu hỏi lớn xoay quanh tương lai của chính Pogba. Tuy nhiên, Romano nói thêm thương vụ của Camavinga không liên quan gì tới Pogba và MU thậm chí còn muốn gia hạn thêm hợp đồng với ngôi sao tuyển Pháp.

Chuyển nhượng trưa 6/7: Tương lai của Pogba
Chuyển nhượng trưa 6/7: Tương lai của Pogba

4 đại gia nước Anh giành giật máy quét của Tam Sư

Declan Rice trải qua mùa giải chói sáng trong màu áo West Ham khi là hạt nhân chính trong lối chơi của The Hammers, giúp đội bóng này đoạt tấm vé tham dự Europa League 2021/22. Ngôi sao sinh năm 1999 mang phong độ tuyệt vời đó lên tuyển Anh, và đang là nhân tố gần như không thể thay thế trong đội hình Tam Sư tại kqbd com VCK EURO 2020.

Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Rice làm nhiệm vụ bẻ gãy các pha lên bóng của đối phương bằng khả năng đọc tình huống tài tình. Sở hữu thể hình, nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, ngôi sao 22 tuổi không hề e ngại trong các pha tranh chấp tay đôi. Đặc biệt, anh còn là trạm trung chuyển bóng tuyệt vời khi sở hữu khả năng kéo và luân chuyển bóng nhuần nhuyễn

Rõ ràng chiếc áo West Ham đã trở nên quá “chật chội” so với tài năng của Rice. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ này đã 2 lần từ chối lời đề nghị gia hạn của The Hammers. Theo Eurosport, Chelsea, Man Utd, Man City và Liverpool đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của tuyển thủ Tam Sư.

Bên cạnh những thông tin bóng đá trong ngày từ website kqbd.com.vn có thể bạn đọc cũng quan tâm đến những tin tức tực game hot hiện nay được chúng tôi gợi ý như những game đua xe PC hấp dẫn hay bạn là fan của dòng xe 2 bánh thì không thể bỏ qua top 7 game đua xe moto pc để trải nhiệm tốc độ nhé.

Shaqiri đá tốt vẫn bị Liverpool đẩy đi

Để chỉ ra cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất tại VCK EURO 2020, đó hẳn phải là đội tuyển Thụy Sĩ. Thầy trò HLV Vladimir Petković tạo nên cơn địa chấn khi quật ngã nhà ĐKVĐ thế giới – ĐT Pháp tại vòng 16 đội. Suýt chút nữa họ khiến ĐT Tây Ban Nha ôm hận ở trận tứ kết, nếu như không gục ngã trong loạt sút luân lưu.

Một trong những ngôi sao chói sáng nhất phải kể đến Xherdan Shaqiri. “Messi Thụy Sĩ” đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo trong cuộc hành trình ấn tượng của đội nhà. Dù không được trọng dụng trong màu áo Liverpool, tuy nhiên Shaqiri lại là trụ cột gần như không thể thay thế của Thụy Sĩ trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên tương lai của tiền vệ 29 tuổi sau kỳ EURO 2020 đang là dấu hỏi lớn. Theo Anfield Central, Liverpool đang cân nhắc bán Shaqiri khi có 3 đội bóng quan tâm đến cầu thủ này, đó là Lazio, Sevilla và AS Roma. The Kop vẫn chờ đợi một mức giá phù hợp từ các đối tác kể trên.

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"