Tin thể thao chiều 22/7: Pereira muốn rời MU

359

Tin thể thao chiều 22/7: Pereira muốn rời MU, Barcelona nếm trái đắng từ sao Man Utd, … là những nội dung đáng chú ý.

Pereira muốn rời MU

Trung vệ David Alaba vừa gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich. Anh đã ngay lập tức được trao áo số 4. Đó là số áo mà đội trưởng Sergio Ramos để lại.

Dù vậy, Alaba vẫn tỏ ra khiêm tốn trước sự kiện này. Anh chia sẻ: “Chúng ta đều biết Ramos đã ở đây trong một thời gian dài và mặc số áo này. Anh ấy đã trở thành thủ lĩnh của đội bóng”.

“Nhưng sự thật là ngày hôm qua tôi đã nói chuyện với CLB về số áo này. Họ nói rằng không còn số áo nào trống và tôi cũng không muốn hỏi các đồng đội khác về chuyện đổi số áo”.

“Tôi rất vinh dự khi được mặc áo số 4, đó là niềm tự hào và là nguồn động lực to lớn cho tôi. Tôi không ở đây để so sánh bản thân với những cầu thủ khác hoặc thay thế họ. Tôi ở đây để làm David Alaba và hướng tới các kết quả bóng đá hôm nay”.

Tin thể thao chiều 22/7: Pereira muốn rời MU
Tin thể thao chiều 22/7: Pereira muốn rời MU

Barcelona nếm trái đắng từ sao Man Utd

Theo Daily Mail, Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Donny van de Beek đến Man United. Tiền vệ người Hà Lan cập bến SVĐ Old Trafford mùa hè năm ngoái từ Ajax. Từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng Van de Beek không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjær.

Tương lai của anh trở thành dấu hỏi lớn hè này. Van de Beek đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi hàng tiền vệ Man United. Mặc dù vậy, bản thân tiền vệ 24 tuổi mong muốn bám trụ lại sân Old Trafford thay vì dứt áo ra đi.

Tờ SPORT cho hay, Barcelona xem xét kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi giữa Samuel Umtiti với Van de Beek. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Manchester Evening News khẳng định, Van de Beek đang kỳ vọng vào tương lai trong màu áo Man United.

Bên cạnh những nội dung tin bóng đá quốc tế, thể thao mới trong ngày chúng tôi còn mang đến những dữ liệu kết quả các giải VĐQG như Anh, TBN, Đức,… và thông tin kết quả bóng đá Nga mới nhất.

Brisbane đăng cai Olympic 2032

Thành phố Brisbane của Australia đã được xác nhận là chủ nhà của Olympic 2032, sau một cuộc bỏ phiếu của các thành viên Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) chiều 21/7.

Đây sẽ là thành phố thứ ba của Australia tổ chức một kỳ Thế vận hội mùa hè sau Melbourne vào năm 1956 và Sydney vào năm 2000. Trong cuộc đua giành quyền đăng cai sự kiện năm 2032, Brisbane gần như không có đối thủ cạnh tranh tương xứng.

“Ủy ban Olympic quốc tế có vinh dự thông báo rằng các sự kiện của Olympic lần thứ 35 được trao cho Brisbane, Australia” Chủ tịch IOC – ông Thomas Bach cho biết.

IOC dự tính chi phí để tổ chức sự kiện này tại Brisbane lên đến 4,5 tỉ USD. IOC kêu gọi chính quyền thành phố, bang Queensland cũng như Chính phủ Australia sẽ rót ngân sách để nâng cấp, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ cho Thế vân hội. Ngoài địa điểm chính là Brisbane, một số sự kiện của Olympic 2032 sẽ được tổ chức tại Gold Coast.

Trước đó, IOC cũng đã xác định 2 thành phố chủ nhà của Olympic 2024 là Paris (Pháp) và Olympic 2028 là Los Angeles (Mỹ).

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"