Nhận định bóng đá Monaco vs Sturm Graz, 02h00 ngày 17/9

264

Nhận định bóng đá Monaco vs Sturm Graz, 02h00 ngày 17/9. Monaco chưa chắc đã giành chiến thắng trước đối thủ.

Monaco luôn là một đội bóng mạnh tại Ligue 1, tuy nhiên hiện tại thì khởi đầu mùa giải mới của họ đang khá tệ khi đang xếp thứ 16 tại giải đấu này sau trận thua trước Marseille. Trong 5 trận đấu gần nhất, Monaco phải nhận đến 3 thất bại và 1 trận hòa cùng với việc để thủng lưới đến 8 bàn. Với phong độ tệ thế này thì người hâm mộ đang rất mong chờ vào một chiến thắng của họ tại sân nhà Stade Louis II trước Sturm Graz để có được lợi thế tại bảng B này.

Theo một số tin thể thao Sturm Graz đã tìm lại mạch thắng sau 2 trận toàn hòa. Đây là một cú hích tinh thần rất tốt mà Die Schwoazn đã tạo ra cho mình trong lần trở lại sân chơi Hạng 2 Châu Âu kể từ mùa 2019-20. Với lợi thế về thành tích sân khách, nơi đoàn quân của HLV Christian Ilzer bất bại 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, họ tràn trề tự tin để khuất phục đội bóng được đánh giá mạnh hơn như Monaco.

Nhận định bóng đá Monaco vs Sturm Graz, 02h00 ngày 17/9

Hơn thế nữa, phong độ tại đấu trường Châu Âu chứng kiến sự thăng hoa của câu lạc bộ đến từ nước Áo: thắng 2 trận gần nhất. Đáng chú ý, cả 2 trận đó, Sturm Graz ghi được đến 5 bàn thắng. Ngoài ra, đội chủ sân Merkur Arena đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận (7 thắng, 3 hòa) kể từ thất bại với  kqbd truc tuyen 1-3 trước Red Bull Salzburg tại giải VĐQG Áo 2021-22.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Monaco vs Sturm Graz

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Monaco vs Sturm Graz
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Monaco vs Sturm Graz

Thành tích đối đầu giữa Monaco vs Sturm Graz

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Thông tin lực lượng

Monaco: Aleksandr Golovin, Djibril Sidibe chấn thương.

Sturm Graz: Vincent Trummer, Sandro Ingolitsch, Francisco Mwepu chấn thương.

Đội hình dự kiến

Monaco (4-2-3-1): Alexander Nubel, Ruben Aguilar, Guillermo Maripan, Benoit Badiashile, Caio Henrique; Youssouf Fofana, Aurelien Tchouameni; Gelson Martins, Jean Lucas, Sofiane Diop; Wissam Ben Yedder

Sturm Graz (4-3-3): Jorg Siebenhandl; Amadou Dante, Gregory Wuthrich, David Affengruber, Jusuf Gazibegovic; Jon Gorenc-Stankovic, Otar Kiteishvili, Stefan Hierlander; Ivan Ljubic, Jakob Jantscher, Kelvin Yeboah

Dự đoán tỷ số giữa Monaco  1-1 Sturm Graz

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

"Xin chú ý, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để giải trí và tham khảo, dựa trên dữ liệu thống kê được cập nhật từ các tờ báo lớn. Xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã tin tưởng. Hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những thông tin bóng đá hấp dẫn!"